Just another WordPress.com site

ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วที่ป่วย จนถึงวันนี้ก็ยังไม่หายดีจากอีสุกอีใส แผลเพิ่งจะตกสะเก็ด อาการกระเพาะก็กำเริบอีก สงสัยจะเป็นเพราะยาอีสุกอีใสที่ไปปลุกมันขึ้นมา เนื่องจากยานั้นต้องกินทุก 4 ชั่วโมง …ท้องว่างก็กินได้… ตอนนี้ลมจุกเสียดแทงมาจากส่วนของกระเพาะอาหารแทงมาตามราวนมซ้าย ทะลุไปถึงรักแร้ หลัง และไหล่ ทำให้ตัวเกร็งเพราะความเสียดไปด้วย ไม่รู้จะทำยังไงกับชีวิต เป็นมาวันนี้วันที่สองละ แถมด้วยปวดท้องเมนส์อีกหน่อย ดีนะที่ไม่มีไข้มาทับอีก ไม่งั้นเราจะเลิกพยายามอ่านหนังสือและทำงานวิจัยละ แค่นี้ก็ทำไม่ค่อยจะได้ เพราะมันไม่มีสมาธิเลย
 
วันนี้ก็เลยไปถวายสังฆทานที่วัดพุทธซะหน่อย เผื่อจะช่วยลดเคราะห์กรรมที่ยังตกค้างอยู่ให้ผ่านพ้นไป และเริ่มต้นปีของการมีอายุ 27 ปีอย่างแข็งแรงและสมบูรณ์พร้อมสุขกายสบายกระเป๋าตังค์ด้วย
 
แถมเรื่องรถอีกหน่อย คาดว่าหลังจากสอบวันที่ 1,2,3 นี่แล้วถ้าสถานการณ์งานวิจัยเราคืบหน้าไปได้มาก ก็จะขึ้นอุดรไปขับรถมาไว้ที่กรุงเทพละ เพราะพี่หนอมคาดว่าจะต้องโดนเลื่อนไปปลายเดือนแน่ๆ v..v น่าเศร้าจริงๆ ทีแรกนึกว่าจะมาฉลองวันเกิดกะเรา สุดท้ายก็ต้องฉลองวันเกิดคนเดียวอีกละ ต่อเหตุผลในการไปเอารถมาอีกหน่อยก็คือ พอพี่หนอมกลับมาแกก็ต้องเข้าอบรมของ วสท. เลย คงไม่มีเวลาขึ้นอุดร ถ้าเรายังไม่ไปขับมาไว้ ช่วงอยู่ กทม. แกก็จะไม่มีรถใช้เหมือนเช่นเคย… ซึ่งน่าสงสารคนเคยขับรถใน กทม. มากมาย แต่สำหรับเรามันไม่มีปัญหาอะไรเลย
 
ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องรอให้ร่างกายอรทัยสมบูรณ์เต็มร้อยก่อนนั่นแหละ สำคัญที่สุด

Comments on: "v.v โรคภัยกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์" (1)

  1. สู้ๆนะจ๊ะ ช่วงนี้กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวกันอยู่ เดี๋ยวก้จะสบายแล้ว

ใส่ความเห็น